WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Chính Sách Vận Chuyển
15/02/2023 - 3.169 Lượt xem
WETREK.VN cam kết luôn áp dụng Chính sách Giao hàng tốt nhất đối với tất cả các đơn hàng của Quý khách.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:

WETREK.VN áp dụng chính sách giao hàng cho tất cả các đơn hàng trên Toàn quốc như sau: 

1. Chính sách Miễn phí giao hàng: 

  • WETREK.VN miễn phí giao hàng cho các đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên (hỗ trợ tối đa 50.000 VNĐ/đơn hàng, Quý khách thanh toán khoản chênh lệch còn lại nếu có).
  • Đối với các đơn hàng có giá trị khác, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển. 

2. Chính sách COD:

  • Khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM: Áp dụng chính sách COD cho tất cả các đơn hàng.
  • Ngoại thành Hà Nội, TP.HCM và liên tỉnh: Áp dụng chính sách COD cho các đơn hàng có giá trị dưới 2.000.000 VNĐ. Các đơn hàng có giá trị khác (trên 2.000.000 VNĐ) không áp dụng chính sách COD, khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng. 
  • Phí giao hàng COD: Do các công ty vận chuyển chuyên nghiệp quy định và được WETREK.VN hỗ trợ phí vận chuyển như quy định tại Mục 1 - Chính sách giao hàng.

3. Thời gian giao hàng:

  • Đối với các đơn hàng giao trong khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM, Quý khách có thể mua sắm liền tay với dịch vụ giao hàng nhanh. Trong vòng 2-4 tiếng đồng hồ, chúng tôi sẽ giao hàng tại nơi Quý khách yêu cầu.
  • Đối với các đơn hàng giao trong khu vực ngoại thành Hà Nội, TP.HCM: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày kể từ ngày mua hàng. 
  • Đối với các đơn hàng liên tỉnh, thời gian giao hàng từ 3-7 ngày theo chính sách giao hàng của hãng vận chuyển kể từ ngày mua hàng.

* Lưu ý

  • Phí vận chuyển do các công ty vận chuyển chuyên nghiệp quy định. WETREK.VN chịu trách nhiệm lựa chọn công ty vận chuyển uy tín nhất & đóng vai trò thông báo cước phí vận chuyển tới Quý khách. 
  • Đối với trường hợp mua hàng online thanh toán theo hình thức chuyển khoản nếu trong vòng 2 ngày làm việc mà chưa có xác nhận thanh toán của Quý khách thì WETREK.VN có quyền từ chối giao hàng.
  • Đây là chính sách dành cho bán lẻ, các đơn hàng của doanh nghiệp, đơn hàng mua theo nhóm, số lượng lớn chi phí vận chuyển sẽ căn cứ vào từng đơn hàng cụ thể.
Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng gửi về hộp thư: chamsockhachhang@wetrek.vn hoặc CSKH 02873051988
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store