Menu
Logo WeTrek 2024 new (0)
Bạn cần trợ giúp ?
Gọi cho chúng tôi (miễn phí)
028 7305 1988
Live Chat
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Giới thiệu về thương hiệu SCARPA
Bởi: Tuệ Trương
28/08/2023  -  1592 Lượt xem

1. ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU SCARPA

Scarpa là một thương hiệu giày thể thao uy tín có có nguồn gốc tại Ý, nổi tiếng với chất lượng giày cao cấp, có khả năng thõa mãn nhu cầu của các vận động viên, những người yêu thích leo núi, và môn thể thao mạo hiểm ngoài trời. Đặc biệt là về loại giày cho môn thể thao núinhư giày leo núi, giày leo đá, giày dã ngoại và một số sản phẩm cho các hoạt động ngoài trời.

SCARPA là viết tắt của Società Calzaturiera Asolana Riunita Pedemontana Anonima, có nghĩa là Công ty Sản xuất Giày Liên kết Khu vực Núi Asolo.

  • Tên tiếng Ý: Scarpa  (có nghĩa là “dày, dép”)
  • Tên tiếng Anh: Scarpa
  • Ngành hàng: Hoạt động ngoài trời và thể thao mạo hiểm
  • Slogan thương hiệu: No place too far

GIÀY SCARPA hiện đã có mặt tại WeTrek Stores hoặc trên hệ thống cửa hàng Wetrek.vn  

2. NGUỒN GỐC THƯƠNG HIỆU SCARPA

Được thành lập tại chân đồi dãy núi Dolomite, trong khu vực Asolo / Montebelluna, một khu vực lâu đời nổi tiếng về giày thủ công chất lượng, nhiệm vụ ban đầu của SCARPA là đưa tất cả thợ làm giày giỏi nhất trong khu vực Asolo nhằm tạo ra những đôi giày chất lượng hơn ở bất cứ đâu.

Cho đến năm 1956 với sự giúp đỡ từ gia đình, Luigi Parisotto, một người học nghề thủ công làm giày từ năm 11 tuổi và làm việc SCAPRA vào năm 1942, đã mua lại công ty cùng 2 anh em ruột và phát triển nó thành một doanh nghiệp gia đình. Cuối những năm 1950, tin tức về chất lượng của SCARPA bắt đầu được lan rộng vào thu hút được nhiều khách hàng hơn.

3. SỰ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SCARPA THEO DÒNG THỜI GIAN

  • Năm 1938: SCARPA được thành lập tại khu vực Asolo / Montebelluna của Italy. thương hiệu chủ yếu tập trung mang các thợ làm giày tài năng lại trong khu vực Asolo để sản xuất giày chất lượng cao.
  • Đầu thập kỷ 1950:  Scarpa đã phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất giày thủ công với khoảng 17 thợ lành nghề và sản xuất từ 50 đến 60 đôi giày mỗi ngày.
  • Năm 1956: Luigi Parisotto và ba anh em mua lại Scarpa doanh nghiệp nhanh chóng phát triển hơn nữa.
  • Cuối những năm 1950: Quy mô sản xuất tăng lên và thương hiệu bắt đầu thu hút sự chú ý ngoài khu vực Montebelluna, từ các khu vực khác của miền bắc Italy.
  • Từ năm 1960 - 1980: Scarpa bắt đầu mở rộng quốc tế và trở thành một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực giày thể thao núi và giày leo núi trên toàn thế giới. Quy mô sản xuất và phân phối của họ được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của một thị trường toàn cầu.
  • Năm 1990-2009: Định hướng thị trường và cách mạng thực sự, được kích hoạt bởi sự ra đời và kết hợp giữa vật liệu và công nghệ cao, thân thiện với môi trường, là kết quả của những nghiên cứu phức tạp hơn.
  • Năm 2010-2019: Nhiều đổi mới và cách mạng hóaquyết tâm cung cấp cho người trượt tuyết những công cụ để nhận ra tiềm năng của ọkhám phá giới hạn của họ ở những nơi phủ đầy tuyết đẹp nhất trên thế giới.

4. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU SCARPA

SCARPA đảm bảo sản phẩm của họ là sáng tạo, đột phá mang lại trải nghiệm chất lượng nhất cho các môn thể thao núi, thể thao tuyết, và thể thao mạo hiểm ngoài trời nói chung.

5. VĂN HOÁ THƯƠNG HIỆU SCARPA

Văn hóa thương hiệu của Scarpa là tập hợp các giá trị, tinh thần, tư duy và hành vi mà thương hiệu này thể hiện và thúc đẩy trong mọi hoạt động kinh doanh và tương tác với khách hàng. Dưới đây là khía cạnh của văn hóa thương hiệu Scarpa:

  • S-Sustainability (Bền vững) : Scarpa cam kết thực hiện các biện pháp để giảm tác động tiêu cực lên môi trường và khuyến khích sử dụng các nguyên liệu bền vững trong sản xuất. Văn hóa này thể hiện tầm nhìn về một tương lai bền vững và trách nhiệm xã hội.

  • C-Care (Quan tâm): Scarpa thể hiện tinh thần chăm sóc, tôn trọng và quan tâm đối với nhân viên, khách hàng, cộng đồng và môi trường. Đây là một phần quan trọng của văn hóa tổ chức và thể hiện cam kết của công ty đối với các giá trị xã hội và bền vững.
  • A-Air (Không gian): Văn hóa của Scarpa tin rằng khi bầu không gian và sự tự do là nhu cầu cơ bản của người, vì thế dành thời gian để khám phá thiên có thể giúp chúng ta cảm nhận được những điều tinh túy. Đây là một sự ẩn dụ về cuộc sống của chúng ta luôn được kết nối với nhau.
  • R-Respect (Tôn trọng): Tôn trọng có nghĩa là thực hiện các quy tắc để đưa ra những thành phẩm có chất lượng tốt nhất và được chứng nhận tiêu chuẩn. Họ muốn làm nhiều hơn và tôn trọng lối sống. Mọi việc họ làm đểu xuất phát từ tinh thần nhận thức.
  • P-Performance (Hiệu suất): Văn hóa thương hiệu của Scarpa thể hiện cam kết đối với chất lượng tối đa và hiệu suất ưu việt. Họ luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm giày có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong các hoạt động núi, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao.
  • A – Authenticity (Tính minh bạch): Văn hóa về tính minh bạch trong thương hiệu Scarpa thể hiện sự chân thật, trung thực và đáng tin cậy trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh thể hiện sự lắng nghe và đáp ứng đối với ý kiến phản hồi của khách hàng, từ đó cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình

Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Scarpa xây dựng một văn hóa chuyên nghiệp và tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

6. PHONG CÁCH SẢN PHẨM SCARPA

Với tuyên bố thương hiệu: “We sustainably create and produce the most innovative footwear, designed to reach any height”  - “Chúng tôi đảm bảo tạo ra và sản xuất những đôi giày đột phá nhất, được thiết kế để vươn tới mọi đỉnh cao”. SCARPA định hướng phong cách sản phẩm của mình theo hướng toàn diện để có thể đáp ứng cho mọi lứa tuổi từ trẻ thanh thiếu niên cho đến người trưởng thành với phong cách dưới đây:

  • Thiết kế: Scarpa chú trọng vào sự thoải mái và bảo vệ cho người dùng. Các sản phẩm luôn đặc trang bị với các tính năng như lớp đệm, hệ thống treo linh hoạt và khả năng chống thấm nước.
  • Công nghệ: Scarpa liên tục áp dụng công nghệ mới để cải thiện hiệu suất sản phẩm. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng các vật liệu tiên tiến, thiết kế hệ thống treo độc đáo và nâng cao tính linh hoạt.
  • Thẩm mỹ: Scarpa tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm có thiết kế thẩm mỹ, tinh tế và hiện đại. Họ thường kết hợp các yếu tố hình học và màu sắc để tạo ra những đôi giày có vẻ ngoại hình hấp dẫn.

7. PHÂN LOẠI SẢN PHẨM SCARPA

Sản phẩm của SCARPA chủ yếu là các dòng giày cho các môn thể thao dưới đây

  • SKIING: Trượt tuyết
  • CLIMBING: Leo núi đá
  • MOUNTAINNEERING: Leo núi địa hình
  • HIKING: Đi bộ núi đường dài
  • Trail Runing: Chạy địa hình

Và một số sản phẩm khác bao gồm: các loại giày thời trang mang mang phong cách thể thao leo núi, giày leo núi cho trẻ vị thành niên, cặp sách, áo thun và một số phụ kiện khác

THAM KHẢO TẤT CẢ MẪU GIÀY LEO NÚI CHÍNH HÃNG TẠI WETREK.VN

Chia sẻ bài viết:
BÀI VIẾT KHÁC CỦA Tuệ Trương
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
[WeTrekology] Hướng dẫn chọn áo phao cứu sinh - PFDs [WeTrekology] Hướng dẫn chọn áo phao cứu sinh - PFDs
Bởi: Ethan
26/02/2015 - 16.582 lượt xem
[WeNews] Lần đầu đến Yemen, phượt thủ Mỹ bị mời ăn lá ma tuý mỗi ngày [WeNews] Lần đầu đến Yemen, phượt thủ Mỹ bị mời ăn lá ma tuý mỗi ngày
Bởi: Tạ Nguyễn Huyền Sang
05/04/2019 - 1.634 lượt xem
[WeNews] 12 câu chuyện ám ảnh đằng sau các thi thể trên đỉnh Everest (Phần 2) [WeNews] 12 câu chuyện ám ảnh đằng sau các thi thể trên đỉnh Everest (Phần 2)
Bởi: Tạ Nguyễn Huyền Sang
26/03/2019 - 7.396 lượt xem
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store