WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Sắp xếp
Xem nhiều Theo tên Mới nhất
Nguyễn Hoàng Hiệp
25 tháng 09, 2020
Kinh Nghiệm Săn Mây Tà Xùa - Thiên Đường Mây Của Dân Phượt
Bài viết kinh nghiệm săn mây Tà Xùa của WETREK.VN dưới đây sẽ giúp bạn săn mây Tà Xùa dễ dàng và khả năng thành công cao hơn. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Nguyễn Hoàng Hiệp
10 tháng 09, 2020
Cắm trại Hồ Dầu Tiếng - Điểm cắm trại cực Chill sát vách Sài Gòn
9 kinh nghiệm cắm trại hồ Dầu Tiếng từ A-Z được chia sẻ bởi WeTrekology sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hành trang và kinh nghiệm trước khi đi cắm tại ở hồ Dầu Tiếng
Nguyễn Hoàng Hiệp
17 tháng 04, 2020
Kinh Nghiệm Trekking Núi Lảo Thẩn - Săn Mây Y Tý Đẹp Quên Lối Về
Trekking Lảo Thẩn - săn mây Y Tý được nhiều bạn trẻ đánh giá là địa điểm lý tưởng để leo núi cho người mới bắt đầu. Bài viết leo núi Lảo Thẩn của WeTrek sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm thực tế khi Trekking núi Lảo Thẩn.
Nguyễn Hoàng Hiệp
23 tháng 05, 2018
Hành trình Trekking Bạch Mộc Lương Tử - Săn Mây Ky Quan San
Cung đường Trekking Bạch Mộc Lương Tử hướng Lào Cai luôn được các bạn trẻ quan tâm. Bài viết này, WETREK.VN sẽ chia sẻ những kinh nghiệm Trekking Bạch Mộc Lương Tử (Ky Quan San).
Nguyễn Hoàng Hiệp
27 tháng 12, 2017
Top Những Ngọn Núi Đẹp Nhất Việt Nam Chờ Bạn Đi Khám Phá
Dưới đây là những ngọn núi đẹp nhất ở Việt Nam đang chờ bạn đi khám phá. Những cảnh núi đẹp này bạn có thể đi Trekking, cắm trại để có thêm nhiều trải nghiệm
Nguyễn Hoàng Hiệp
13 tháng 01, 2016
Kinh nghiệm Trekking Tà Năng - Phan Dũng Mùa Cỏ Xanh 2020
Tà Năng - Phan Dũng là cung đường Trekking đẹp nhất Việt Nam. Theo dõi bài viết dưới đây để có những kinh nghiệm Trekking Tà Năng - Phan Dũng tuyệt vời nhé
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store