Menu
Logo WeTrek 2024 new (0)
Bạn cần trợ giúp ?
Gọi cho chúng tôi (miễn phí)
028 7305 1988
Live Chat
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Sắp xếp
Xem nhiều Theo tên Mới nhất
The Goat
03 tháng 10, 2024
Tôi cận 'cửa tử' sau 20 giờ trekking không ăn, nghỉ tại châu Phi
Nóc nhà châu Phi Kilimanjaro là điểm leo núi không dành cho dân nghiệp dư. Du khách phải thật sự có đầu tư về sức khoẻ cũng như dụng cụ trekking chuyên nghiệp.
The Goat
11 tháng 04, 2022
Chèo thuyền kayak đáy kính là trải nghiệm số một nước Mỹ
Trải nghiệm chèo này tuyệt đến mức du khách không chỉ để lại đánh giá 5 sao mà còn cung cấp những thông tin tóm tắt về các hoạt động thú vị, xứng đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm. 
The Goat
13 tháng 03, 2022
Trở về quê hương sau 22 năm lái xe vòng quanh thế giới
Gia đình Zapp sắp kết thúc chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới trên chiếc ôtô cũ với những con số đáng nể: 22 năm, vượt 362.000 km, đặt chân tới không dưới 102 quốc gia.
The Goat
17 tháng 02, 2021
Mùa hoa mận trên cao nguyên trắng Bắc Hà
Nếu có dịp đến với huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vào những ngày tháng 2 này, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm những sắc màu riêng có của mùa xuân vùng cao. Trong đó, độc đáo nhất là sắc trắng của hoa mận, loại hoa đã mang mệnh danh “Cao nguyên trắng”...
The Goat
17 tháng 02, 2021
Ngọn lửa vĩnh cửu trong thác nước, du khách được dặn mang theo bật lửa
Bất kể bạn đến thăm “ngọn lửa vĩnh cửu” vào thời điểm nào trong năm, đừng quên mang theo bật lửa bên mình. Ngọn lửa thỉnh thoảng sẽ tắt và bạn có thể châm lửa thắp sáng nó. Không có gì nguy hiểm khi bạn làm hành động này. Trên thực tế, đây là sẽ là m...
The Goat
24 tháng 10, 2020
Khách Việt ngày càng chuộng du lịch tự túc trong Covid-19
Nhu cầu du lịch tự túc của người Việt tăng gấp 2 lần so với trước đại dịch, phục hồi nhanh hơn nhu cầu đi tour trọn gói.
The Goat
30 tháng 09, 2020
Đưa ba con đi du lịch 12 năm liên tiếp
Phần lớn các cặp đôi ngừng đi du lịch thế giới khi bắt đầu có con, Dan và Marlene Lin làm điều ngược lại. Hai vợ chồng nhận thấy rằng họ phải có trách nhiệm với đứa con bé nhỏ của mình. Và trách nhiệm đó là cho những đứa trẻ nhìn thấy cả thế giới.
The Goat
14 tháng 09, 2020
[WeNews] Kinh nghiệm ngắm lúa chín miền Bắc
Thời điểm tháng 9-10, những cánh đồng ruộng bậc thang đổ màu vàng rực, trở thành điểm đến hút du khách tới ngắm cảnh, chụp hình.
The Goat
14 tháng 09, 2020
[WeNews] Y Tý mùa lúa chín vàng
Khung cảnh mùa gặt trên các ruộng bậc thang ở Y Tý (Lào Cai) cuốn hút bất kỳ du khách nào ghé đến trong những ngày tháng 9.
Xem thêm (1 bài)
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store