WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Sắp xếp
Xem nhiều Theo tên Mới nhất
Thiện Nguyễn
07 tháng 06, 2018
[WeNews] Trải Nghiệm Đầy Thú Vị Với Chèo Thuyền Kayak Khám Phá Vịnh Hạ Long
Cùng với tour Hạ Long, cùng đoàn khách đến từ nhiều nước trên thế giới, như Mỹ, Anh, Australia, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển… rời bến cùng cuộc hành trình thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long, trải nghiệm đầy thú vị với chèo thuyền kayak.
Thiện Nguyễn
06 tháng 06, 2018
[WeNews] Top những địa điểm du lịch chèo thuyền Kayak lý tưởng quanh miền Bắc
Chèo thuyền Kayak đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Tạm rời xa cuộc sống ồn ào, tấp nập của cuộc sống thị thành, đến những nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ để hòa mình vào thiên nhiên, và khám phá bộ môn chèo thuyền Kaya...
Thiện Nguyễn
06 tháng 06, 2018
[WeNews] Top 5 địa điểm du lịch cắm trại gần Hà Nội vào mùa hè này
Hà Nội đang trong những ngày có thời tiết nắng nóng nhất năm, khi những ánh nắng đang bao phủ từng ngóc ngách trong thành phố. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm cho mình và gia đình những điểm vui chơi nghỉ dưỡng mát mẻ để tránh cái nắng của đô thị. Dướ...
Thiện Nguyễn
06 tháng 06, 2018
[WeNews] 6 điểm du lịch biển ngay gần Hà Nội
Hà Nội là thành phố không có biển, nhưng có rất nhiều điểm du lịch biển cách Hà Nội không xa
Thiện Nguyễn
31 tháng 05, 2018
[WeNews] Kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch rừng
Việc đi du lịch rừng không phải là vấn đề đơn giản nếu như bạn không nắm bắt được một số kinh nghiệm cơ bạn. Dưới đây những lưu ý cơ bản giúp bạn có một chuyến du lịch rừng thú vị và an toàn.
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store