WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Sắp xếp
Xem nhiều Theo tên Mới nhất
Hoang The Anh
01 tháng 04, 2020
[WeNews] Hà Giang xinh đẹp với mùa hoa nở trên cao nguyên đá
HÀ GIANG Khắp vùng núi đá là sắc hoa gạo đỏ, cam rực rỡ, màu vàng của cải mèo và hồng, trắng của đào, mận trước hiên nhà người Mông.
Hoang The Anh
30 tháng 03, 2020
[WeNews] Kỳ lạ vách đá ở Trung Quốc cứ 30 năm “đẻ trứng” 1 lần
Trung Quốc là một đất nước rộng lớn và hơn hết nó còn chứa rất nhiều kì bí mà các nhà khoa học chưa thể giải thích được
Hoang The Anh
28 tháng 03, 2020
[WeNews] Nấc thang lên thiên đường ở Hawaii
Haiku là cung đường toàn bậc thang chạy dọc sống lưng núi Kualoo ở đảo Oahu thu hút du khách ưa mạo hiểm.
Hoang The Anh
28 tháng 03, 2020
[WeNews] Hà Nội Đẹp Lạ Thường Trong Ngày Đầu Thực Hiện "Lệnh Giới Nghiêm"
Không còn ồn ào, tấp nập, Hà Nội đã trở nên bình dị một cách lạ thường
Hoang The Anh
28 tháng 03, 2020
[WeNews] Khách Tây: 'Thà ở Việt Nam còn hơn về'
Khó khăn chính là nỗi bất an về những khách du lịch như chúng tôi, khi cư dân địa phương trở nên cảnh giác với những người mang bệnh. Nhưng tại bãi biển An Bàng, Hội An, không khí khá dễ chịu khi người dân chấp nhận chúng tôi miễn là cả hai đeo khẩu ...
Hoang The Anh
12 tháng 03, 2020
[WeNews] Bản chất của 'nước súc họng phòng virus Corona' sau 2 ca chữa thành công ở BV Chợ Rẫy
Chỉ ra bản chất của nước súc họng phòng virus Corona. Đồng thời, đưa ra biện pháp phòng ngừa virus Corona hiệu quả nhất.
Hoang The Anh
08 tháng 01, 2020
[WeNews] Ruộng bậc thang Mù Cang Chải vừa được công nhận Di tích Quốc gia đặc biệt, dự sẽ ngày càng hot trên bản đồ du lịch Việt
Mới đây, danh lam thắng cảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) vừa được Thủ tướng chính phủ xếp hạng là Di tích Quốc gia đặc biệt.
Hoang The Anh
04 tháng 01, 2020
[WeNews] Run cầm cập trước giải chạy lạnh nhất thế giới: Tranh tài ở -40 độ C, mọi thứ lộ ra ngoài đều có thể bị đóng băng
Cuộc thi bán marathon China Pole of Cold Marathon là một trong những giải chạy khắc nghiệt nhất trên thế giới. Những VĐV tham gia đều phải che chắn rất kỹ để chống chọi với cái lạnh lên tới âm hàng chục độ C.
Hoang The Anh
02 tháng 01, 2020
[WeNews] Khoan 26 lỗ trên di sản thiên nhiên thế giới bất chấp cảnh báo, du khách trả giá đắt bằng án phạt tù và phải bồi thường hơn 20 tỷ
Dù đã được nhân viên du lịch yêu cầu tránh gây tổn hại đến di tích cũng như cảnh báo về những tác hại có thể xảy ra, ba vị khách vẫn cố chấp để lại nhiều dấu tích lớn lên vách đá khi chinh phục nó.
Xem thêm (33 bài)
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store