WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Sắp xếp
Xem nhiều Theo tên Mới nhất
Trần Minh Vương
01 tháng 03, 2020
[WeNews] Tuyệt chiêu để quần mau khô nhanh cho các chuyến đi dã ngoại
Việc quần áo bị ướt trong các chuyến đi dã ngoại xảy ra khá thường xuyên. Do vậy, các bí quyết được chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng cần thiết để bạn xử lý hiệu quả tình trạng quần ướt khi dã ngoại mà thoải mái vui chơi cùng gia đình, bạn bè.
Trần Minh Vương
01 tháng 03, 2020
[WeNews] Kinh nghiệm mua quần mau khô nữ chất lượng tốt giá rẻ
Quần mau khô nữ được lòng rất nhiều chị em khi có dự định cho một chuyến dã ngoại, trekking cùng gia đình và bạn bè. Vậy làm thế nào để mua được quần mau khô nữ chất lượng với mức giá không thể hấp dẫn hơn? Nhanh tay bỏ túi kinh nghiệm mua sắm được c...
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
[WeNews] Hô biến xe cũ thành nhà di động, thú chơi mới của hội mê xê dịch
Đối với những người đam mê xê dịch việc sáng tạo để đáp ứng niềm đam mê là không giới hạn. Chỉ với 85 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay “căn nhà di động” thỏa mãn niềm đam của mình.
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
[WeNews] Đà Lạt ngập tràn hoa phượng tím đẹp mơ màng
Đà Lạt luôn thu hút du khách bởi khung cảnh lãng mạn, bình yên say đắm lòng người. Đến Đà Lạt vào thời điểm này, du khách sẽ “đứng hình” trước bức tranh thiên nhiên của sắc tím. Hàng năm, cứ độ tháng 3, tháng 4 hoa phượng tím nhuộm cả bầu trời Đà Lạt...
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
[WeNews] Những thác nước tự nhiên hùng vĩ nhất Tây Nguyên
Là cái tên được giới trẻ liên tục truyền tai nhau gần đây, thác Liêng Nung (Đắk Nông) có không gian xanh mát, phong cảnh hữu tình, sẽ là địa điểm bạn có thể tha hồ “sống ảo” ở mọi ngóc ngách, rinh về nhiều tấm ảnh độc đáo, chất lừ.
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
5 tiêu chí lựa chọn địa điểm cắm trại - dựng trại an toàn
Với những chuyến đi cần cắm trại bạn cần phải chọn đúng địa điểm dựng trại sao cho an toàn và hợp lý nhất. Địa điểm cắm trại đúng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
[WeNews] Đến check in 4 địa điểm mới mở khi đến Đà Lạt
Gần đây, giới trẻ liên tục truyền tai nhau chiếc cầu gỗ mới toanh, nơi mà du khách có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Cầu gỗ nằm trong quán cà phê Bohem nhỏ xinh, gần trung tâm thành phố. Ghé quán, những ly cocktail thơm ngon, tiếng nhạc du dương, khôn...
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
[WeNews] Đến Nam Du thăm đảo Hòn Dầu hoang sơ
Có giả thiết cho rằng sở dĩ đảo có tên gọi Hòn Dầu vì trên đảo có nhiều cây dầu mọc. Đây là một loại gỗ quý, mỗi mét khối trị giá gần chục triệu đồng. Trước đây có nhưng cây cao khoảng 15 m đường kính gốc cây cở 2 người ôm. Người dân Nam Du thường đế...
Trần Minh Vương
29 tháng 02, 2020
[WeNews] Những sai lầm dễ mắc phải của người mới trekking lần đầu
Bạn là người mới bắt đầu với bộ môn leo núi, trekking, vì vậy sẽ không tránh khỏi những sai lầm trong việc đi bộ đường dài.
Xem thêm (523 bài)
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store