WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
WeTrek Long Biên: Tụ Điểm Đón Đầu Xu Hướng Outdoor Bùng Nổ Năm 2023
Bởi: Tự Tôn Sơn Vũ
14/03/2023  -  1385 Lượt xem

WeTrek Long Biên Tự Tin Đón Đầu Xu Hướng Outdoor Bùng Nổ Năm 2023

1. Toạ độ cửa hàng WeTrek Long Biên

WeTrek - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời, điểm đến của các Thương Hiệu Outdoor nổi tiếng thế giới vừa có thêm cửa hàng mới tại quận Long Biên, rộng hơn 400m2 ở địa chỉ 150 Nguyễn Văn Cừ

WeTrek hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm “từ màn hình ra thực tế” - O2O vô cùng sống động, cam kết trang bị và tương trợ cho mọi người khi tham gia hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời, khích lệ mọi người sống cuộc sống tích cực, gần gũi với thiên nhiên. 

Với diện tích lên tới hơn 400m2, gian hàng cung cấp hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ thiết bị, dụng cụ và trang phục cho những hoạt động outdoor như Cắm trại, Đi bộ leo núi, chèo thuyền/SUP, Đạp xe, Chạy Bộ, ….WeTrek không chỉ là không gian mua sắm đơn thuần mà còn cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất qua các khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm thực tế. 

wetrek-longbien

Không gian mua sắm rộng rãi, có chỗ đỗ xe ô tô

2. Không gian mua sắm hơn 400 m2

Vì khách hàng - WeTrek luôn sẵn sàng, với tiêu chí "OUTDOOR LÀ PHẢI ĐỦ ĐỒ" WeTrek đặc biệt thiết kế không gian mở gồm 2 tầng lầu rộng rãi, thoáng mát. Khi bước chân vào cửa hàng bạn sẽ có cảm giác như đang đi outdoor. Đã đi chơi là là SƯỚNG, Vậy SƯỚNG là như thế nào? Để WeTrek giúp bạn SƯỚNG với vô vàn dòng sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong làng outdoor được WeTrek chọn lọc và tin tưởng: AQUA MARINA, COLEMAN, GOAL ZERO, IGLOO, NATUREHIKE, PARA'KITO, GIVI, HUMTTO,...

3 TIÊU CHÍ: AN TOÀN - TRÁCH NHIỆM - SƯỚNG là những thứ mà WETREK đảm bảo cho bạn để luôn SƯỚNG trong mọi chuyến hành trình 

 
 
 

Tầng 1 bao gồm các khu:

- CAMP: Đồ cắm trại - dã ngoại

- CLOTHES: Trang phục leo núi - trekking

- HIKE - SHOES: Giày leo núi - Giày lội nước

- WATER SPORTS: Thể thao dưới nước

wetrek-150-nguyen-van-cu

Hàng xịn - giá xịn: Mua đồ cắm trại dã ngoại cứ ghé WeTrek


 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tầng 2 bao gồm các khu:

- TRAVEL: Đồ du lịch

- GLAMPING: Cắm trại sang chảnh

- ROAD TRIPS: Ô tô - Xe máy - Xe đạp

- RUN - FITNESS: Chạy bộ - Tập luyện - Yoga

- RENTIFY: Cho thuê

WeTrek Store là điểm đến của hàng trăm Thương hiệu Outdoor hàng đầu thế giới như: Coleman, Igloo, Aqua Marina, GIVI, Goal Zero, KZM, Naturehike, Aonijie, Gothiar, Gerber, Coghlans, Laken,... 

 
 
 
 
 

3. Các hoạt động nổi bật chỉ có tại WETREK Long Biên

Trải nghiệm O2O ngay tại WeTrek Long Biên với hệ thống màn hình đặt hàng online, tra cứu thông tin và kinh nghiệm WeTrekology ngay tại cửa hàng là một điểm nhấn nổi bật sẽ đem đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm tại WeTrek. Một khách hàng thân thiết của WeTrek đã thốt lên rằng: “Quá chất! Không gian quá đẹp và sản phẩm phong phú. Mình có thể trực tiếp trải nghiệm dựng lều, lắp đặt bộ bàn ghế dã ngoại, sử dụng thử sản phẩm. Chắc thêm 1 cái màn hình với 1 thước phim outdoor thôi thì cảm giác chẳng khác gì những buổi trekking ngoài kia cả”.

Khu vực máy tra cứu sản phẩm trực tiếp, chỉ có tại WeTrek 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên. Khách hàng có thể đặt hàng ngay trên website để là người nhận hàng sớm nhất trong trường hợp hết sản phẩm hoặc có sản phẩm mới đang trên đường về. 

Hơn nữa, nếu như bạn chưa có đủ điều kiện để mua một món đồ, WeTrek có dịch vụ cho thuê đồ outdoor vô cùng tiện lợi với giá thành hợp lý, phù hợp cho những bạn trẻ đam mê outdoor có thể thực hiện những giấc mơ “đỉnh cao” của mình.   

Với mục tiêu mang tới những sản phẩm outdoor có giá trị nhất, đội ngũ WeTrek luôn chú ý quan sát thị hiếu và nhu cầu người sử dụng để những sản phẩm WeTrek không những bắt mắt về mẫu mã và còn sở hữu độ bền cao đảm bảo an toàn và sự thoải mái trong những chuyến đi của bạn.

 
 
 
 
 
 

Ở WeTrek chúng tôi rất trân trọng các hoạt động cộng đồng. Hơn ai hết, hằng năm WeTrek vẫn luôn tổ chức nhiều hoạt động leo núi - cắm trại dã ngoại để nâng cao tinh thần outdoor. Với lý tưởng "Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống" , WeTrek hy vọng bạn có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình, tràn đầy năng lượng và không bị giới hạn bởi... bất cứ điều gì. Live out loud!

Cửa hàng WeTrek Long Biên đã chính thức đi vào hoạt động tại số 150 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên với nhiều hoạt động và khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng tới tham gia trải nghiệm trực tiếp. 

TOP CÁC SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI WETREK LONG BIÊN:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

THAM KHẢO ĐỒ CẮM TRẠI DÃ NGOẠI TẠI WETREK.VN

BÀI VIẾT KHÁC CỦA
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Magicshine
Lúc 04:34 - 03/11/2023 - 227 lượt xem
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Fenix Light
Lúc 04:00 - 03/11/2023 - 830 lượt xem
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Klarus
Lúc 09:08 - 02/11/2023 - 744 lượt xem
[WeTrekology] Giới thiệu thương hiệu Jetboil
Lúc 05:17 - 24/12/2021 - 901 lượt xem
[WeTrekology] Giới thiệu thương hiệu Keithtitanium
Lúc 05:17 - 24/12/2021 - 1.153 lượt xem
[WeTrekology] Giới thiệu thương hiệu Sea to Summit
Lúc 05:17 - 24/12/2021 - 823 lượt xem
[WeTrekology] Hướng Dẫn Cách Chọn Yên Xe Đạp
Lúc 10:32 - 09/09/2021 - 1.458 lượt xem
[WeTrekology] Hướng Dẫn Cách Chọn Lốp Xe Đạp
Lúc 01:13 - 06/09/2021 - 1.906 lượt xem
Cách học tập và làm việc tại nhà
Lúc 09:23 - 23/08/2021 - 567 lượt xem
[Kinh nghiệm] Làm sao để bắt đầu chạy bộ với một chiếc balo phù hợp
Lúc 02:45 - 09/08/2021 - 882 lượt xem
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Fenix Light Giới thiệu thương hiệu đèn pin Fenix Light
Bởi: Tự Tôn Sơn Vũ
03/11/2023 - 830 lượt xem
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Klarus Giới thiệu thương hiệu đèn pin Klarus
Bởi: Tự Tôn Sơn Vũ
02/11/2023 - 744 lượt xem
Giới thiệu về thương hiệu giày HUMTTO Giới thiệu về thương hiệu giày HUMTTO
Bởi: Đan Chi Nguyễn
23/10/2022 - 2.339 lượt xem
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Magicshine Giới thiệu thương hiệu đèn pin Magicshine
Bởi: Tự Tôn Sơn Vũ
03/11/2023 - 227 lượt xem
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store