WeTrek 2024
(0)
Tài khoản
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc
Sắp xếp
Xem nhiều Theo tên Mới nhất
Tự Tôn Sơn Vũ
03 tháng 11, 2023
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Magicshine
Magicshine đã được thành lập với chuyên môn tập trung vào thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Và trong suốt 22 năm, Magicshine đã nghiên cứu, sản xuất, cung cấp và phát triển các loại đèn pin hiệu suất cao cho các hoạt động chuyên dụng ngoài trời vào ban...
Tự Tôn Sơn Vũ
03 tháng 11, 2023
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Fenix Light
Fenix là thương hiệu đèn pin của công ty Shenzhen Fenixlight Limited, có trụ sở tại thành phố Thâm Quyến Trung Quốc. Đèn pin Fenix có chất lượng rất cao, độ sáng mạnh, kích thước thường nhỏ nhẹ và có độ bền tốt, được đánh giá cao và rất thành công tr...
Tự Tôn Sơn Vũ
02 tháng 11, 2023
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Klarus
KLARUS LIGHTING TECHNOLOGY CO., LIMITED là một hãng đèn pin cao cấp của Trung Quốc, được thành lập tháng 6/2011, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất ra những sản phẩm THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CƠ ĐỘNG, ĐÈN PIN SIÊU SÁNG công nghệ tiên tiến với chất lư...
Tự Tôn Sơn Vũ
14 tháng 02, 2022
WeTrek Long Biên: Tụ Điểm Đón Đầu Xu Hướng Outdoor Bùng Nổ Năm 2023
WeTrek - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời, điểm đến của các Thương Hiệu Outdoor nổi tiếng thế giới khai trương thêm cửa hàng mới tại quận Long Biên, rộng hơn 400m2 ở địa chỉ 150 Nguyễn Văn Cừ. 
Tự Tôn Sơn Vũ
24 tháng 12, 2021
[WeTrekology] Giới thiệu thương hiệu Jetboil
Thiết kế truyền nhiệt sáng tạo và tối ưu công suất đã tạo nên danh tiếng độc đáo cho Jetboil dẫn đầu trong phân khúc đồ đun nấu ngoài trời trong lĩnh vực outdoor
Tự Tôn Sơn Vũ
24 tháng 12, 2021
[WeTrekology] Giới thiệu thương hiệu Keithtitanium
Với lịch sử phát triển từ một công ty OEM trở thành một công ty ODM, Keith có thừa kinh nghiệm trong việc quản trị một dây chuyền sản xuất và đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho đối tác của họ trong việc gia công sản phẩm cho mình.
Tự Tôn Sơn Vũ
09 tháng 09, 2021
[WeTrekology] Hướng Dẫn Cách Chọn Yên Xe Đạp
Nếu bạn đang cần tìm một chiếc yên xe đạp mới, thì có thể là do chiếc bạn đang ngồi không được thoải mái. Một chiếc yên mới phù hợp hơn với cách bạn lái xe và cách cơ thể bạn hoạt động.
Tự Tôn Sơn Vũ
06 tháng 09, 2021
[WeTrekology] Hướng Dẫn Cách Chọn Lốp Xe Đạp
Cũng giống như việc bạn thay những đôi giày chạy bộ cũ khi chúng đã mòn, lốp xe đạp của bạn cũng cần phải thay khi chúng đã quá cũ. Cách bạn chọn những chiếc lốp mới cũng giống như cách bạn chọn giày vây.
Xem thêm (57 bài)
Khám phá thêm
Chăm sóc khách hàng
NHẬN BẢN TIN SỐNG CÁ TÍNH
Để nhận ngay thông tin khuyến mại, deals hấp dẫn
faceyoutubetwintter

Tại WETREK.VN, chúng tôi tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. WETREK.VN tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI LÀ GÌ

Giải Trí Ngoài Trời (Outdoor Recreation) là những hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn diễn ra ngoài trời, thường trong môi trường tự nhiên hoặc bán tự nhiên. Ví dụ như hoạt động du lịch (travelling), chạy bộ địa hình (trail-running), đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Hoạt động giải trí ngoài trời cũng có thể là những trò chơi thể thao hay những buổi luyện tập thể thao theo nhóm được tổ chức ngoài trời.

wetrek

HỆ THỐNG CỬA HÀNG WETREK STORES

Đã khai báo BCT DMCA.com Protection Status

Copyright © 2013-2023 WETREK.VN. All rights reserved.

Mua lẻ: 02873051988 | CSKH: chamsockhachhang@wetrek.vn | NCC: purchasing@wetrek.vn | Khách doanh nghiệp: b2b@wetrek.vn

Công ty TNHH WETREK RETAIL
Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy ĐKKD: 0109655188, ngày cấp: 02/06/2021, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trang Chủ Mua Sắm Thương Hiệu WeTrek Store